Nang akoy isilang sa mundong ibabaw Ngiti sa labi ng aking mga magulang Parang akong isang anghel na nakahahalinang pagmasadan Kinasabikang hawakan ni ayaw pang bitawan. 05032013 Ang aking buhay 1.


Tula Ng Buhay Tunay Na Makata Sa Sarili Nating Wika Facebook

Ang kaso maraming tula pa akong Dapat sulatin.

Ang anghel sa aking buhay tula. Pero alam ko na hindi pa ito ang huli nating pagkikita sabi ko nga sayo Iingatan ko yung friendship natin. JARRY FUENTES Akoy namulat sa mahirap na buhay Tumira sa pawid at kawayang bahay Na pinaliligiran ng mga punong kahoy At sapa na patuloy na dumadaloy Sa aking paglaki ay aking nalaman Ang aking pamilya labis ang kahirapan Halos hindi na kakain ng tanghalian Dahil kapus ang pagkain sa tahanan Sa aming magkakapatid ako ang panglima Ang katangian ko sa. Ang PAGE na ito ay para sa mga TAONG may pinang HUHUGUTAN na SAKIT NA NARARAMDAMAN.

Mga tula ng pag-ibig. Contextual translation of ang aking buhay tula. Tula Ang aking buhay.

Walang problemang hatid sa buhay kong busy para itong anghel na humahalik sa aking pisngi laging nakabantay at naghihintay sa aking pag-uwi. Ang aking unang karanasan sa isang anghel ay nangyari noong 16 pa ako at sinakay ko ang aking sasakyan patungo sa paaralan. Ako ay isang bagong driver at ang mga basang kalsada na naging dahilan ng aking labis na takot at dahil sa aking kawalan ng karanasan hindi ako makakabalik sa kalsada.

Kaysarap sigurong malagutan ng hininga Habang nakahiga ako sa dagat At ninanamnam ang yakap Ng kasisikat pa lamang na araw. Ng pag-kakaibigang magkakasama sa ligayat hirap. ANG AKING BUHAY Ni.

Siguro ang koro ng mga anghel Ay sinlamig pakinggan Katulad ng dalisay na lagaslas Ng maliliit na alon. Dito nagsimula ang kwento ng mas tumatag na pagmamahalan. My family life dream my pink poem my sister poem my dream house.

Laging handang tumulong sila sa akin kapag kailangan ko ng tulong. Nang akoy lumaki at magkaisip Magagandang aral sa akin ay. 27062010 SA KARIMLAN ginising mo akot nagmulat ng mata upang ang dilim ay aking makita nang masanay akoang hugis ng karimlan ay hugis na anyo na ayaw kong titigan akong nanabik sa tunay na liwanag ay kaluluwa ngayong sa gabi ay lagalag ni hindi mamasdan landas na naglatag tanging naririnig paa kong yumayabag paroon at paritong.

From the story Poem - Tula by 19BlackDiamond86 Ronelo Coma Hayahay with 2641 reads. 13102018 Para sa mga pansamantalang anghel sa lupa. 26012012 Sa aking palagay mayroon mga taong katulad ng Morong Gerero sa Florante at Laura sa aking buhay.

Tibong Cagayano 02-21-10 Sabi mo. 15092017 Para sa mga idolo kung tawagin Sila ang nagpalaki at nagaruga sa akin The best sa buhay ko na aking maituturing. Di ko alam kung ano ang magiging kwento kung hindi kita nakausap nung oras na yun.

Alam kong may mga panahon na hindi na kita makakausap. Sa aking buhay maraming pangyayaring Hindi inaasahanngunit hindi ko sinusukuan Dahil sa aking pamilya at sa Diyos na makapangyarihan Na nagbigay sa atin ng buhay na walang hanggan. Sila ay ang aking pamilya.

Ikaw ang anghel sa. Nakilala kita sa tagpo ng buhay ko na nagsisimula na akong mangarap at maging masaya uli. Nagsasakripisyo sila para sa akin.

At ngayon na matatapos na ang PoC natin hindi ko maiwasan malungkot kasi alam kong magiging busy ka na sa ibang bagay. Ang buhay ng tao ay parang bangka Bangka na mayro. Ito ang magpapatunay na kahit anong kasarian- pwedeng maranasan ang walang katum.

27032014 Salamat sa pagiging ate at anghel sa buhay ko. Ikaw na diwata sa munting tahanay Kitikiting biba sa pusoy. Human translations with examples.

Sa aking mga kaibigan sanay nagustuhan niyo Ang tula ng buhay ko Itoy inaalay ko sa inyo. Nagtapos ako sa isang kanal. 17072019 Na simputi ng mahahabang damit ng mga anghel.

Sa pagpunta ko dito sa Davao City upang dito ipagpatuloy ng aking pag-aaraldito naranasan na mawalay sa pamilyaAt naging mahirap ang naging buhay ko dito noong unadahil ito palang ang unang pagkakataon na na malayo ako sa pamilya ko at hindi ako sanay na wala sila sa tabi ko Walang inang gumagabay sayo at walang amang nagbibigay sayo ng mga payoat walang mga. Gumising sa aking laksang kalungkutan Eklipsing balabal sa libo kong lumbay. Pero alam naman natin na nung nagsimula akong tumingin sa bright side ay ska dumilim ULI ang mundo para sa akin.

Masalimuot ang buhay mong tinahak sa dinaanan mo marami kang pagsubok na hinarap nalampasan lahat ng ito dahil sa iyong pagsisikap di ka nagpatalo sa sakit at di sumuko sa hirap. Nagtatrabaho ang aking magulang araw-araw para makabayad sa aking edukasyon damit at pagkain. 15052014 Read -Buhay- from the story Mga Tula by Miss_Senyorita Missen with 3750 reads.

Lambal kayong aking natatanging gabay Ng nasawi kong buhay kayo ang tumanglaw. 08032007 Dalawang Anghel Sa Buhay Ko Ni Rosemarie Medina 030807 Anghel kang lumuwal sa sinapupunan Na aking minahal sa hapis kong buhay. Tatlong rosas na ngayon ang sa akin ay umaasa katamtamang bilang ng mga rosas na gusto kong makuha maswerte pa rin ako kahit kokonti ang pera sa tatlong rosas ko napakayaman ko na.

Sa puntong yan masasabi kong tayo ay pareho maraming pagsubok din ang sa akiy Kanyang ibinato mga hamon sa buhay hinarap. Tinutulong nila ako sa.


Tula Tungkol Sa Kamatayan Ng Tao